อยากมีธุรกิจส่วนตัว ไม่ยาก "การทำธุรกิจ กับความมุ่งมั่นในใจ"

การทำธุรกิจนั้นต้องอาศัยความมุ่งมั่นในใจอย่างแรงกล้า หากเราไม่เชื่อมั่น หรือมุ่งมั่นมากพอ ความสำเร็จย่อมเกิดขึ้นไม่ได้ บางทีเราทำมาตั้งมากมาย แต่กลับไม่สำเร็จ โดยเราเองก็ไม่รู้ตัวเองว่าเป็นเพราะความพยายามของเรายังไม่ถึงที่สุด… การ์ตูนชุดนี้ชื่อว่า “สามเกลอ ทำธุรกิจ” จะมาบอกเล่าเรื่องราวของการทำธุรกิจภาคต่อ… จากที่เคยล้มเหลวในอดีตให้พลิกกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งได้ โปรดติดตามนะครับ…

busi s

การทำธุรกิจนั้นต้องอาศัยความมุ่งมั่นพอสมควรทีเดียวครับ บางทีสิ่งที่เราทำนั้นความสำเร็จมันใกล้แค่เอื้อมแล้ว เรากลับหยุดทำไปเสียก่อนเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากครับ… ผมเอง กับเพื่อนๆ อีกสองคน (สามเกลอ) นั้นได้เคยทำธุรกิจในอดีต แต่ก็ประสบกับปัญหาบางประการทำให้เลิกล้มไปกลางคัน…

มาบัดนี้ทั้งสามคนกลับมาพบกันอีกครั้ง กลับมาร่วมแรงร่วมใจกันใหม่ การทำธุรกิจคราวนี้ไม่เหมือนคราวก่อนที่ยังอ่อนประสบการณ์ แต่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงามหรือไม่ คงต้องพิสูจน์กันอีกครั้ง…

busi 01

busi 02

busi 03

สามเกลอผู้มุ่งมั่นกลับมาแล้ว!! แต่จะประสบความสำเร็จหรือไม่ต้องติดตามกันต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้คนที่คิดจะตัดถนนทางเดินชีวิตของตัวเอง เริ่มต้นเดินบนเส้นทางของตนเองเสียที

ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จจากใจนายแว่นธรรมดานะครับ…

(นายแว่นธรรมดา)