หนังสือน่าอ่าน : ชื่อหนังสือ กลยุทธ์ลงทุนหุ้นโตเร็ว GROWTH INVESTOR

การลงทุนในเชิง “ปลอดภัยไว้ก่อน” หรือผมเรียกมันว่า SAFETY INVESTOR หรือการลงทุนอย่างปลอดภัย ซึ่งเป็นแนวทางการลงทุนที่คิดว่าทำอย่างไรจึงไม่ขาดทุน ก่อนที่คิดว่าจะทำกำไร และผมเองก็ประสบความสำเร็จในแนวทางนี้ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่ทว่า หากเราไม่เสี่ยงเสียบ้างบางทีนักลงทุนก็จะไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับพอร์ตหุ้นของตนเองได้!

อย่างไรก็ตามการเสี่ยงอย่างไร้หลักการ สำหรับผมแล้วถือเป็นความเสี่ยงสูงสุด แต่หากเราเสี่ยงอย่างมีหลักการ โอกาสประสบความสำเร็จก็จะเปิดออกมา และการที่เราเริ่มที่จะรู้จักก้าวออกมาจากเขตปลอดภัยนั้นทำให้ใครหลายคนร่ำรวย และมั่งคั่งมาอย่างมากมายแล้วครับ!

สั่งซื้อหนังสือเล่มนี้ในรูปแบบ E-BOOK ได้แล้ว คลิ๊กที่นี่ครับ!

GROWTH INVESTOR กลยุทธ์ลงทุนหุ้นโตเร็ว

อย่างไรก็ตาม… ในหนังสือเล่มนี้ผมขอนำเสนอการลงทุนในหุ้น “โตเร็ว” ที่ต้องบอกว่าเสี่ยงกว่าการลงทุนในหุ้นปันผล หรือหุ้นที่อิ่มตัวไปแล้ว แต่ให้เงินปันผลออกมาสม่ำเสมอ แต่การลงทุนในหุ้นโตเร็วนั้นให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า และแน่นอนที่สุดว่าจะมาพร้อมกับความเสี่ยงที่สูงกว่า แต่เป็นการเสี่ยงอย่างมีหลักการ มีหลักยึด และทำให้เราประสบความสำเร็จได้จริง! แต่จะจริงอย่างที่เราคิดหรือไม่ต้องติดตามในหนังสือเล่มนี้ครับ ผมจะบอกเล่าทั้งหลักการ และประสบการณ์จริงในการลงทุนผ่านหุ้นโตเร็วว่าเราจะทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร?

อย่างไรก็ตามไม่มีงานไหนที่ดีเต็มร้อย และไม่มีข้อผิดพลาดอะไรเลย หากเกิดข้อผิดพลาดประการใดผมขอน้อมรับและนำไปปรับแก้ในงานชิ้นต่อๆ ไปนะครับ ขอให้ทุกท่านสนุกกับการลงทุน และเป็น Growth Investor ให้ได้นะครับ!

จากใจ… นายแว่นธรรมดา

สั่งซื้อหนังสือเล่มนี้ในรูปแบบ E-BOOK ได้แล้ว คลิ๊กที่นี่ครับ!

หรือสมัครสมาชิกตลอดชีพ รับฟรีอีบุ๊กส์ 2 เล่มไปเลยฟรี!

เปิดรับสมัครสมาชิก

เว็บบล็อก “นายแว่นธรรมดา” เปิดรับสมัครสมาชิกรายปีครับ โดยสมาชิกจะได้รับหนังสืออีบุ๊กส์ฟรี 1 เล่มจาก “ร้านหนังสืออีบุ๊กส์ นายแว่นธรรมดา” มีหนังสือเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน การทำธุรกิจส่วนตัว ให้เลือกซื้อแล้วนะครับ สำหรับสมาชิก 9 ปี ดาวน์โหลดหนังสือฟรี 1 เล่มครับ… สมาชิกตลอดชีพรับฟรีอีบุ๊กส์ 2 เล่ม สมัครคลิ๊กที่เมนู “สมัครสมาชิก” http://www.naiwaen.com/?page_id=3131

หรือติดต่อ
[email protected]

เข้าไปดูวิธีการสั่งซื้อหนังสือได้ที่นี่ครับ
http://naiwaenstore.com/store/how-to-order/

สมัครสมาชิก

ขอแนะนำหนังสือ “กลุยุทธ์จับจังหวะลงทุนหุ้น

กลยุทธ์หุ้น

กลยุทธ์จับจังหวะลงทุนหุ้น (Knowing Money Game) เจาะลึกการเล่นหุ้นแบบเน้นคุณค่า เข้าสู่สนามการลงทุนอย่างคุ้มค่าและไม่เสี่ยง   วิเคราะห์เจาะจุดการเล่นหุ้นอย่างถึงแก่น  ชี้ช่องแนะแนวทางรวยตามสไตล์นักลงทุนระดับโลก ให้คุณก้าวเข้าสู่เกมหุ้นได้อย่างสวยงาม และไม่เสี่ยง