อยากมีธุรกิจส่วนตัวไม่ยาก : แกร่ง! สู้ไม่เคยถอย! กับ ธุรกิจ “อร่อยแน่ ผลไม้แช่อิ่ม”

อยากมีธุรกิจส่วนตัวไม่ยาก : หญิงแกร่งสู้ไม่เคยถอย! กับ ธุรกิจ “อร่อยแน่ ผลไม้แช่อิ่ม”

S__15097862

การที่เราจะเริ่มต้นทำธุรกิจซักอย่าง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ… บางคนต้องล้มลุกคลุกคลาน ทำธุรกิจหลากหลาย แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเสียที … แต่ไม่ใช่สำหรับคนที่ “สู้ไม่ถอย” สุดท้ายก็จะต้องพบกับความสำเร็จ ต้องพบกับธุรกิจที่ทำแล้วรุ่งจนได้! เหมือนกับ “น้องอัจ” หญิงแกร่งในบทความนี้ กับ “ผลไม้แช่อิ่ม” สินค้าที่ดูแสนจะธรรมดา แต่กลับอยู่คู่หญิงสาวชาวไทยมาเนิ่นนาน… วันนี้ทีมงานนายแว่นธรรมดา “อยากมีธุรกิจส่วนตัวไม่ยาก” ขอแนะนำ หญิงแกร่งสู้ไม่เคยถอย! กับ ธุรกิจ “อร่อยแน่ ผลไม้แช่อิ่ม” ติดตามกันได้เลยครับ

เจ้าของกิจการ “น้องอัจ” เล่าความว่า… เริ่มแรกของการทำอาชีพแช่อิ่มนี้ก็คือก่อนหน้านั้นทำมาหลายอาชีพแต่ก็ไม่ลงตัวสักทีไม่ว่าจะทำงานกินเงินเดือนหรือทำธุรกิจส่วนตัวก็ตาม มาดูมองหาอาชืพอีกก็ตอนไปทำบุญถือศิลที่วัดกลับมาก็มาดูเรื่องธุรกิจอะไรที่มันไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับเนื้อสัตว์ เสื้อผ้าหน้าผมทำมาแล้วก็ไม่ใช่ มามองด้านผลไม้บ้างทีแรกก็จะวิ่งผลไม้ตามฤดูกาลเพราะใกล้ตลาดไทและที่บ้านก็มีผลไม้ทางเหนือด้วยแต่มาคิดอีกทีก็ต้องไม่ได้ใกล้ชิดลูกๆแน่นอนเพราะต้องออกต่างจังหวัดบ่อยด้วยอีกอย่างลูกๆก็กำลังจะโตเป็นหนุ่มเป็นสาวเราต้องใกล้ชิดเขาให้มากๆพอดีทางแฟนพอมีความรู้ด้านแช่อิ่มได้สูตรมาจากอากงก็ลองมาทำดูลองผิดลองถูกอยู่นานจนได้สูตรที่คงที่ก็ลองทำออกสู่ตลาดทีแรกก็เป็นลักษณะฝากขายก่อนชิมลางว่าตลาดพอไปได้หรือเปล่าทีแรกทำมะม่วงอย่างเดียว

S__15097861

อย่างไรก็ตาม… พอสินค้ามะม่วงจะเข้าที่ ตลาดเริ่มเดิน “น้องอัจ” ก็เริ่มมองหาวัตถุดิบอื่นอีกให้สินค้ามันหลากหลายจนมาครบ 6 อย่างเปลี่ยนไปตามฤดูกาลเลย คิดว่าอาชีพนี้ละใช่เลย! ไม่ต้องเบียดเบียนเนื้อสัตว์เป็นประเด็นที่มาของการหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์เลยตั้งใจทำการตลาดแบบฝากขายและออกขายเองก่อนจนลูกค้าติดใจในรสชาติและคุณภาพของเพราะเราคัดสรรวัตถุดิบเองทุกอย่างและควบคุมการผลิตเองหมดจนมีลูกค้าสานต่อโดยรับไปขายตามตลาดและสถานที่ท่องเทียวอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

จุดประสงค์และประเด็น คือ

1.ต้องการค้าขายที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์

2.ต้องการมีเวลาให้กับลูกๆมากที่สุด

3.ต้องการเป็นเจ้านายตัวเองค่ะ

และก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะค่ะคิดว่าสิ่งศักดิ์สิทธ์ประทานอาชีพนี้ให้ค่ะเพราะไหว้พระจะบอกขอตลอดว่าอยากได้ธุรกิจส่วนตัวที่ไม่ต้องเบียดเบียนใครจะทำตามกำลังที่มีตามพระราชดำรัสของในหลวงแบบเศรษกิจพอเพียงค่ะแล้วก็ได้อาชีพนี้มามันใช่เลยทำตามกำลังจริงๆค่ะรับออเดอร์เยอะๆไม่ได้เลยเพราะทำไม่ทันค่ะ

11153459_1155950857764064_813133840_o น้องอัจ

ใครสนใจธุรกิจนี้ลองเข้าไปชม ไปแวะ ไปชิม กันได้ที่นี่ครับ https://www.facebook.com/AroyneyTripleRich/?ref=hl#!/AroyneyTripleRich/photos_stream

ใครสนใจอยากโปรโมทธุรกิจส่วนตัว ติดต่อมาได้ที่ทีมงาน [email protected] ยินดีรับเรื่องราวของนักธุรกิจสู้ไม่ถอย! ทุกท่านครับ

ไว้โอกาสหน้ามีโอกาสได้ไปเจาะธุรกิจ “สู้ไม่ถอย” แบบนี้ จะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใหม่ แล้วพบกันครับ

[เกี่ยวกับทีมงาน]

think_pic084ทีมงาน “อยากมีธุรกิจส่วนตัวไม่ยาก” เข้าใจจิตใจของผู้ประกอบการที่เริ่มต้นธุรกิจ และผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นคนตนเอง จึงได้ถ่ายทอดประสบการณ์การทำธุรกิจ และนำเสนอเป็นบทความ รวมทั้งนำเสนอการทำธุรกิจจริง เพื่อใช้เป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นกิจการส่วนตัว ติดตามกันให้ได้นะครับ

#‎ช่องทางการติดตามข้อมูล‬ ‪#‎นายแว่นธรรมดา‬

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการติดตามข้อมูล โดยเฉพาะสมาชิกเว็บ www.naiwaen.com ท่านสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ [email protected]

หรือเข้าไปติดตามบทความในรูปแบบคลิ๊ปเสียงที่ https://www.youtube.com/channel/UCcQxvgiObaaA2DI3UOqrXZw

เพื่อนๆ ยังสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดที่บล็อกพันทิป http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=naiwaentammada(ปัจจุบันมียอดเพจวิวกว่า 3.1 ล้านวิว)

หรือยังไม่จุใจท่านยังสามารถเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนกันที่นี่ครับ https://plus.google.com/u/0/118319315169248364407

สำหรับเรื่องราวของอสังหาริมทรัพย์… เพื่อนๆ สามารถเข้าไปหาข้อมูลที่ต้องการได้ที่นี่ www.topofliving.com

และเตรียมพบกับเว็บบอร์ดคุยเรื่องหุ้นเร็วๆ นี้นะครับ

ยินดีต้อนรับทุกท่าน อีโมติคอน grin
สำหรับ “นายแว่นธรรมดา” แล้วเราจะทำให้เพื่อนๆ ทุกท่าน

“มีชีวิตที่ง่าย และดี”