เจาะหุ้นวีไอไม่เสี่ยง : หุ้น ILINK หุ้นเติบโตที่น่าจับตามอง

หุ้น ILINK เป็นหุ้นในกลุ่มสื่อสารที่น่าสนใจ มี story การเติบโตอยู่มากมายพอสมควรทีเดียวครับ การเติบโตของหุ้นนั้นมาจาก 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ลองติดตามจากบทความชุดนี้ได้เลยครับ

ILINK 02

ILINK 03

ILINK 01

ILINK 07

ILINK 04

มาดูบทวิเคราะห์หุ้นตัวนี้กันครับ หากต้องการอ่านบทความเพิ่มเติมโปรด Login หรือสมัครสมาชิกที่นี่ “คลิ๊กเพื่อสมัครสมาชิก” [hide for=”!logged”] 

สำหรับหุ้น ILINK นั้นนอกจากจะเป็นหุ้นเติบโตในสายตาของผมแล้ว… ยังเป็นหุ้นที่มีสินทรัพย์แฝง เป็น สต๊อกสินค้าต้นทุนต่ำ และยังมีงานประมูลที่ยังไม่สะท้อนมูลค่าออกมาอีกด้วยครับ โดยโปรเจคที่น่าจะเป็นอนาคตของบริษัท ได้แก่ งานโครงการสถานีไฟฟ้าย่อย จาก กฟผ. 300 ล้านบาท และ โครงการวางสายเคเบิ้ลใต้น้ำ (เกาะสมุย) มูลค่า 2.3 พันล้านบาท รวมแล้วกว่า 2.6 พันล้านบาท … หากโครงการนี้ประมูลเสร็จน่าจะเป็นแหล่งรายรับสำคัญของบริษัทแน่นอนครับ

link 01

หากเราดูจากรายได้ของ ILINK แล้วเราจะพบว่าหุ้นตัวนี้เป็นหุ้นเติบโตอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับตัวเลขที่นักลงทุนหุ้นเติบโตสนใจก็คือ Market Cap / ยอดขาย หากค่านี้ไม่เกิน 3 เท่า ถือว่ายังเป็นหุ้นที่น่าลงทุน แต่ในปัจจุบันตัวเลขของ ILINK ก็ยังดูน่าสนใจสำหรับคนที่อยากลงทุนควรรอจังหวะหน่อยนะครับ

ข้อสรุปของ ILINK

ผมเข้าใจว่า ILINK เป็นหุ้นเติบโต แต่การเติบโตนั้นแฝงไปด้วยสินทรัพย์แฝงคือ สต๊อกสินค้าต้นทุนเก่า ทำให้ GPM หรือ Gross Profit Margin โตขึ้นในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ธุรกิจรับเหมาก็ยังคงมีอนาคต และธุรกิจบริการ ICT ที่น่าจะเป็นอนาคตของ ILINK ได้เช่นกันครับ … หากมีเรื่องราวเพิ่มเติมกับหุ้นตัวนี้ผมจะนำข้อมูลมาแจ้งให้สมาชิกได้รับทราบกันในโอกาสต่อๆ ไปครับ

NAIWAENTAMMADA

คำเตือน การวิเคราะห์หุ้น การลงทุนรูปแบบต่างๆ และเทคนิคการลงทุนในหุ้นเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลข่าวสาร ผู้เขียนบทความไม่รับผิดชอบต่อความเสี่ยง หรือความเสียหายในการลงทุนของผู้รับข้อมูลนะครับ

[/hide]

#ลงทุนหุ้นให้โตเร็ว : ปัญหาของนักลงทุนหุ้นโตเร็วก็คือ มองหุ้นโตเร็วไม่ออก มองภาพใหญ่ไม่ชัดเจน และจัดพอร์ตไม่เป็น ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากคุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้ “ลงทุนหุ้นให้โตเร็ว” ติดตามได้ที่นี่เลยครับ

‪#‎ช่องทางการติดตามข้อมูล‬ ‪#‎นายแว่นธรรมดา‬

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการติดตามข้อมูล โดยเฉพาะสมาชิกเว็บ www.naiwaen.com ท่านสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ [email protected]

หรือเข้าไปติดตามบทความในรูปแบบคลิ๊ปเสียงที่ https://www.youtube.com/channel/UCcQxvgiObaaA2DI3UOqrXZw

เพื่อนๆ ยังสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดที่บล็อกพันทิป http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=naiwaentammada(ปัจจุบันมียอดเพจวิวกว่า 3.1 ล้านวิว)

หรือยังไม่จุใจท่านยังสามารถเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนกันที่นี่ครับ https://plus.google.com/u/0/118319315169248364407

สำหรับเรื่องราวของอสังหาริมทรัพย์… เพื่อนๆ สามารถเข้าไปหาข้อมูลที่ต้องการได้ที่นี่ www.topofliving.com

และเตรียมพบกับเว็บบอร์ดคุยเรื่องหุ้นเร็วๆ นี้นะครับ

ยินดีต้อนรับทุกท่าน อีโมติคอน grin
สำหรับ “นายแว่นธรรมดา” แล้วเราจะทำให้เพื่อนๆ ทุกท่าน

“มีชีวิตที่ง่าย และดี”